เปิดตัว NEOMOR DO1 รถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก ในงาน มอเตอร์โชว์
เปิดตัว NEOMOR DO1 รถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก ในงาน มอเตอร์โชว์

NEOMOR (รุ่น DO1) เป็นยานพาหนะไฟฟ้าอเนกประสงค์ขนาดเล็ก เหมาะกับการใช้งานขนส่งในเมืองโดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีตรอกซอกซอยขนาดเล็ก แก้ปัญหารถขนส่งเครื่องสันดาปในปัจจุบันที่มีขนาดใหญ่ และสร้างมลพิษ โดย NEOMOR D01 เป็นรถบรรทุกไฟฟ้าที่ชาร์จไฟ AC และมีรุ่นย่อยหลากหลายเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานหลากรูปแบบ อาทิ - Micro Van เป็นรุ่นพื้นฐาน ออกแบบมาพร้อมกระบะหลังคาสูง มีบานเปิดปิดทั้งด้านข้างและด้านท้าย ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดส่งทุกพื้นที่ - Micro Truck รถกระบะเปิดท้าย เพื่อความคล่องตัวในการบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่ - Refrigerated Van รถบรรทุกไฟฟ้าควบคุมอุณหภูมิ หรือรถเย็น อำนวยความสะดวกในธุรกิจการขนส่งอาหาร วัตถุดิบ ซึ่งจะตอบโจทย์ภาคธุรกิจอุปโภค บริโภคของคนไทยเป็นอย่างมาก

NEOMOR D01 ทุกรุ่นย่อย ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานภาคโลจิสติกส์ในประเทศไทย เช่น ออกแบบให้มีวงเลี้ยวแคบกว่ารถขนส่งทั่วไป มีระบบความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล (ABS+EBD) และพร้อมเปลี่ยนโฉมหน้าการขนส่งในประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่ยุค Green Energy ใช้พลังงานไฟฟ้า 100%

ข้อมูลและรายละเอียดอย่างเป็นทางการ จะมาพร้อมการจัดแสดงตัวจริงในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 (ครั้งที่ 45) หรือ Bangkok International Motor Show 2024

เกี่ยวกับ NEOMOR NEOMOR แบรนด์รถยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานไฟฟ้า ภายใต้บริษัท DERRY New Energy Automobile Co., Ltd. ก่อตั้งเมื่อปี 2017 ซึ่งเป็นผู้ผลิตโซลูชันด้านกรีนโลจิสติกส์ที่ทันสมัย ครอบคลุมทั้งการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายยานยนต์พลังงานใหม่ เดอรรี่เป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆ ของจีนที่ได้รับการรับรองให้เป็นองค์กรวิสาหกิจไฮเทคแห่งชาติ มีความสามารถในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานไฟฟ้า รวมถึงสิทธิ์ในการผลิตยานยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานเซลล์ไฮโดรเจน

Share:
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง