ล้างสต็อก CARS24 ประกาศเทขายรถมือสอง จนกว่าจะหมด หลังประกาศปิดกิจการ ล่าสุดลดกระหน่ำ 300,000 บาท
ล้างสต็อก CARS24 ประกาศเทขายรถมือสอง จนกว่าจะหมด หลังประกาศปิดกิจการ ล่าสุดลดกระหน่ำ 300,000 บาท

ก่อนหน้านี้ CARS24 บริษัทธุรกิจขายรถมือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้ออกมาร่อนจดหมาย ประกาศยุติกิจการอย่างเป็นทางการ โดยมีเนื้อความว่า

CARS24 ตัดสินใจหยุดดำเนินธุรกิจในประเทศไทย หลังจากผ่านการพิจารณาและทบทวนอย่างถี่ถ้วนแล้ว โดยการตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นความยากลำบาก และเกิดขึ้นจากความจำเป็นที่ต้องหันกลับมาให้ความสำคัญในเชิงกลยุทธ์หลักของบริษัท

ถึงแม้ว่าทีมงานของเราจะประสบความสำเร็จในการสร้าง CARS24 ให้เป็นแพลตฟอร์มรถมือสองชั้นนำในประเทศไทย เรารู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุดสำหรับการสนับสนุนและความเชื่อมั่นที่เราได้รับจากลูกค้า และเป็นพลังขับเคลื่อนเบื้องหลังความสำเร็จในตลาดของเรามาโดยตลอด

CARS24 ให้คำมั่นว่าจะให้การสนับสนุนพนักงานและทีมงาน ที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนผ่านในครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าจะได้รับการสนับสนุนทางการเงินและโอกาสในการหางานใหม่ ไม่ว่าจะเป็นภายในเครือข่ายของเราหรือในตลาดงาน

นอกจากนี้ เราจะยังคงดำเนินการขายรถยนต์ในประเทศไทยต่อไป โตยจะขายรถยนต์จนกว่าสินค้าจะหมด ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าและรักษาคำมั่นสัญญาของเราต่อไป”

ล่าสุด CARS24 ได้ออกมาเทขายรถมือสอง เพื่อล้างสต็อกจนกว่าจะหมด โดยลดสูงสุดกว่า 300,000 บาทเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรถยยนต์จากแบรนด์ Toyota, Honda, Mazda, Nissan, Suzuki และอื่นๆ ในขณะที่เพจเฟซบุ๊กของ CARS24 ก็ยังประกาศเพิ่มเติมอีกด้วยว่า การเทขายในครั้งนี้มีโปรโมชันดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ย 1.99% และการรับประกันนานสูงสุด 3 เดือน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง