MOTOR EXPO 2024 เปิดให้ ค่ายรถยนต์ จักรยานยนต์ แห่จองพื้นที่งาน ล่าสุดเต็มภายในครึ่งชั่วโมง
MOTOR EXPO 2024 เปิดให้ ค่ายรถยนต์ จักรยานยนต์ แห่จองพื้นที่งาน ล่าสุดเต็มภายในครึ่งชั่วโมง

กลายเป็นงานมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ ที่หลายคนรอคอย และจับตามองอย่างมากทีเดียว สำหรับ MOTOR EXPO 2024 ที่ได้รับความสนใจจากค่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์อย่างล้นหลาม โดยจะจัดขึ้น ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2567

ล่าสุด บริษัท สื่อสากล จำกัด ได้เปิดจองพื้นที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41 หรือ MOTOR EXPO 2024 ให้ค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ได้จับจองพื้นที่ล่วงหน้า จนตอนนี้ถูกจองหมดภายในเวลาเพียง 40 นาที เรีกยได้ว่าได้รับการตอบรับที่ดีตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยทีเดียว

ในขณะที่ นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41 ในครั้งนี้ได้เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของงานปีก่อน ที่มียอดจำหน่ายรถยนต์ 53,248 คัน จักรยานยนต์ 7,373 คัน สร้างเม็ดเงินสะพัดรวมกว่า 7.2 หมื่นล้านบาท ส่งผลให้การเปิดจองพื้นที่ MOTOR EXPO 2024 ภายในอาคารชาลเลนเจอร์ 1-3 รวม 60,000 ตารางเมตร ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยนอกจากพื้นที่รถยนต์ ซึ่งมีการขยายเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับแบรนด์ใหม่ๆ จะถูกจองเต็มอย่างรวดเร็วแล้ว พื้นที่สำหรับจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องยังถูกจองไปกว่า 98 %

โดยงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด จิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม ยานยนต์ล้ำอนาคต-Innovative Spirit…Futuristic Vehicles” โดยมีผู้อุปถัมภ์อย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

Share:
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง