GWM Tank 500 เปิดตัวแล้วในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมขยายตลาดทั่วโลก
GWM Tank 500 เปิดตัวแล้วในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมขยายตลาดทั่วโลก

GWM (จีดับบลิวเอ็ม) เปิดตัวรถ GWM TANK500 (จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500) รถ SUV แบบฟูลไซส์ ในตลาดสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นที่นครดูไบ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากแฟนๆ GWM จำนวนมาก

ผู้ร่วมงานกว่า 140 คน ทั้งลูกค้า VIP, สื่อกว่า 70 แห่ง รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ (KOL) ต่างก็ชื่นชม GWM แทงค์500 เป็นอย่างมาก โดย จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ชนะใจผู้บริโภคใน UAE ด้วยสไตล์หรูหราระดับไฮเอนด์พร้อมสมรรถนะอันทรงพลัง นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว GWM TANK300 (แทงค์300) ซึ่งช่วยให้ลูกค้าในท้องถิ่นรู้จักแบรนด์จีดับบลิวเอ็ม แทงค์ ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

GWM Tank 500 เปิดตัวแล้วในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมขยายตลาดทั่วโลก

คุณกอตัม อรุน (Mr. Gautam Arun) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของจีดับบลิวเอ็มในภูมิภาคตะวันออกกลาง ได้สาธิตประสบการณ์ขั้นสุดยอดของความอัจฉริยะ, ความหรูหรา และความสะดวกสบาย พร้อมวิเคราะห์จุดแข็งของ จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ให้กับผู้ชมงานอย่างละเอียด "รถ GWM เหมาะกับทั้งการขับขี่ในเมืองและออฟโรด ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ให้ความสมดุลอันยอดเยี่ยมระหว่างสมรรถนะกับความสะดวกสบาย"

GWM TANK500 เป็นรถ SUV ออฟโรดหรูขนาดกลางถึงใหญ่ที่สร้างคำนิยามให้กับหมวดหมู่ใหม่ในตลาด SUV ออฟโรดหรู รถรุ่นนี้พัฒนาบนแพลตฟอร์มแทงค์ ทำให้มีสมรรถนะทรงพลังอย่างน่าประทับใจและมีฟีเจอร์การขับขี่ออฟโรดอัจฉริยะ พร้อมความสะดวกสบายและความปลอดภัยเป็นพิเศษ

 

GWM TANK500 ติดตั้งระบบส่งกำลังประสิทธิภาพสูงและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเพื่อมอบความเสถียรและความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งาน นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังสามารถกำหนดค่าการขับขี่แบบออฟโรดได้ตามความต้องการ อาทิ ล็อกเฟืองท้ายแบบกลไกที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์, โหมดออฟโรดครีป (Off-Road Creep) เป็นต้น การกำหนดค่าเหล่านี้จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นและเหมาะกับสภาพการขับขี่ที่สมบุกสมบัน โดยหากยางเส้นใดเส้นหนึ่งเริ่มไถลเมื่อขับผ่านหลุมบ่อ ผู้ขับขี่ก็สามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วเพียงกดปุ่มที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเปิดใช้งานระบบล็อกเฟืองท้าย

 

นอกจากนี้ GWM TANK500 ยังคงมุ่งมั่นมอบความหรูหราและความสะดวกสบายเหนือระดับแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบง่ายแต่สง่างามและหน้ากากช่องลมเข้าขนาดใหญ่ พร้อมไฟหน้าทรงเหลี่ยมที่ดูทรงพลัง 
ด้านการตกแต่งภายในของ GWM TANK500 ก็ใช้แต่วัสดุหรูหรา พร้อมด้วยระบบ Infotainment ควบคุมส่วนกลางความละเอียดสูงขนาด 14.6 นิ้ว ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่และมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากขึ้น แสดงถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในเรื่องคุณภาพ

หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว GWM TANK300 ในตะวันออกกลางไปก่อนหน้านี้ การเปิดตัว GWM TANK500 ซึ่งเป็นรถรุ่นเรือธงได้แสดงให้เห็นถึงอีกขั้นของจีดับบลิวเอ็มในการขยายตลาดทั่วโลก 

โดยจีดับบลิวเอ็มมีแผนจะเปิดตัว GWM TANK500 ในซาอุดีอาระเบีย, โอมาน, บาห์เรน และคูเวต และตั้งเป้าที่จะเปิดการดำเนินงานในภูมิภาคนี้เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ระดับโลก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง