MG เปิดตัวรถรุ่นใหม่ NEW MG CYBERSTER ในงาน Motor Show 2024
MG เปิดตัวรถรุ่นใหม่ NEW MG CYBERSTER ในงาน Motor Show 2024

MG เปิดตัวรถรุ่นใหม่ NEW MG CYBERSTER ในงาน Motor Show 2024 สำหรับงาน Bangkok International Motor Show 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มี.ค. - 7 เม.ย. 67 ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ 1-4 เมืองทองธานี ทางบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ฉลองครบรอบ 100 ปี พร้อมรุกตลาดด้วยการเข้าร่วมงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 Motor Show 2024 ในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดย เอ็มจี ได้มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง รุ่นพวงมาลัยขวาที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ชูความโด่เด่นในเรื่อง ประตูปีกนก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมการออกแบบทางวิศวกรรม ใช้งานง่าย และมั่นใจทุกองศาการเปิด - ปิดที่แม่นยำ ประตูสามารถปรับองศาได้ตั้ง 30° ไปจนถึง 76° มาพร้อมเซ็นเซอร์ที่ ช่วยตรวจจับสิ่งที่อยู่ภายนอกโดยรอบ มอบความปลอดภัยทุกครั้งที่เปิดประตูแม้จะอยู่ในที่แคบ หลังคา SOFT-TOP ผสมผสานดีไซน์การออกแบบภายนอกที่ลงตัว เพียงกดปุ่มระบบจะเปิด - ปิดหลังคาภายใน 10 วินาที แม้กระทั่งในขณะขับขี่ด้วยความเร็ว 50 กม./ชม.

กระจังหน้า DUAL LAYER FRONT FASCIA หนึ่งในผลงาน masterpiece ที่ถอดแบบมาจากเอกลักษณ์สุด classic ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยสร้าง AERODYNAMIC และ DOWNFORCE เพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนเพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่ดียิ่งกว่า รวมไปถึงท้ายรถสไตล์ Kammback ความคลาสสิกผสานนวัฒกรรม ดีไซน์ ช่วยเพิ่ม AERODYNAYMIC ล้อหลังออกแบบมาเฉพาะเพื่อยึดเกาะทุกสภาพท้องถนน

ไฟท้ายสไตล์ ARROW+SHAPED ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธง UNION JACK สะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานกันอย่างระมัดระวังระหว่างความ CLASSIC และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย หน้าจอแบบ TRIPLE-SCREEN 7 สะท้อนความหรูหราในทุกรายละเอียด ใส่ใจในทุกองค์ประกอบของห้องโดยสาร ด้วยเบาะดีไซน์ Y-SHAPE ที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุระดับพรีเมียมสัมผัสที่นุ่ม แถมยังมีระบบเสียง แบบ BOSE ที่ถูกปรับระดับแต่งมาเป็นอย่างดีเพื่อสร้างจังหวะอันตื่นเต้นเร้าใจ เมื่ออยู่ในโหมดสอปร์ต เมโลดี้ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เพื่อตอบจังหวะ และอารมณ์ที่ต้องการ เปลี่ยนผู้ใช้ ให้กลายเป็นศูนย์กลางของทุกการเคลื่อนไหว ด้วย WRAP-AROUND DESIGN และหน้าจอแบบ TRIPPLE-SCREEN เข้าถึงทุกข้อมูลที่ต้องการได้ เพียงปลายนิ้วมือสัมผัส และควบคุมรถได้ดั้งใจสั่ง ด้วยพวงมาลัยสปอร์ตผิวสัมผัสนุ่มกระชับ

NEW MG CYBERSTER ราคา 2,499,000 บาท โดยลูกค้าที่จองรถภายในงานมอเตอร์โชว์ และทางเว็บไซต์ของเอ็มจี จะได้รับ ฟรี ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ความคุ้มครอง 1 ปี ,ฟรี MG Home Charger พร้อมค่าติดตั้ง,ประกันคุณภาพรถยนต์นาน 5 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ,รับประกันแบตเตอรี่นาน 8 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ,ฟรี สาย V2L จำนวน 1 ชุด และฟรี ชุดพรมปูพื้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง