ราคาน่าสนใจ HAVAL H6 Plug-in Hybrid 2024-2025 รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊ก สมรรถนะขั้นสุดแบบคาดไม่ถึง
ราคาน่าสนใจ HAVAL H6 Plug-in Hybrid 2024-2025 รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊ก สมรรถนะขั้นสุดแบบคาดไม่ถึง

เรียกได้ว่าตลาดรถยนต์แข่งขันผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ๆออกมาให้คนรักรถได้ติดตามเสมอ อย่างล่าสุด GWM ได้เปิดตัว All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid 2024-2025 ดีไซด์สุดล้ำ สมรรถนะที่ทรงพลัง และราคาก็ยังน่าสนใจมากอีกด้วย

โดย All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid เป็นรถยนต์ SUV มาพร้อมมิติตัวรถขนาดกว้างขวาง ดีไซน์ด้านหน้าแบบ Star Matrix ล้ำสมัย ไฟหน้า Intelligent LED Headlamp โดดเด่นสะดุดตา หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามิค 360 องศา เข้าทรงกับสปอยเลอร์ท้ายและเสาอากาศแบบ shark fin พร้อมระบบประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าและระบบแฮนด์ฟรี เสริมด้วยไฟท้าย LED Taillight Strip เป็นแนวยาว และล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 19 นิ้ว

โดยภายภายใน จะเน้นความกว้างขวาง สะดวกสบาย ด้วยคอนโซลหน้าสีทูโทน ครบครันด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกมากมายในระหว่างเดินทาง มีหน้าจออัจฉริยะ 3 จอเพื่อให้ความบันเทิงได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ เบาะนั่งไฟฟ้าคู่หน้า พร้อมระบบระบายอากาศ เบาะนั่งโดยสารด้านหลังพร้อมที่เท้าแขนกลาง แท่นชาร์จไร้สาย กุญแจ Smart Key และระบบ Push Start

มีขุมพลังที่เหนือชั้นและล้ำสมัย ด้วยแพลตฟอร์มโมดูลาร์อัจฉริยะ GWM LEMON ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5L Turbo ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า และเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT ให้กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุด 530 นิวตันเมตร ผนวกกับแบตเตอรี่ชนิดลิเธียม Ternary ความจุ 34 kWh ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 201 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC

และมาพร้อมกับหัวชาร์จไฟฟ้าแบบ CCS Type 2 Combo รองรับการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟกระแสตรง DC (0% - 80%) โดยใช้เวลาประมาณ 35 นาที และการชาร์จด้วยไฟบ้าน AC (0% -100%) ใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุม และครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก ระบบช่วยเตือนและเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการชนครั้งที่ 2

Haval H6 Plug-in Hybrid SUV ราคา 1,399,000

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง