Toyota Majesty รถตู้พรีเมี่ยม รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2024 ที่โตโยต้าแนะนำ เปิดสเปกและดีไซน์สุดหรู สมราคา
Toyota Majesty รถตู้พรีเมี่ยม รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2024 ที่โตโยต้าแนะนำ เปิดสเปกและดีไซน์สุดหรู สมราคา

Toyota Majesty เป็นรถตู้ระดับพรีเมียมรุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ที่ออกแบบและตกแต่งด้วย ด้วยโครเมียม ให้ความโดดเด่น หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์

ดีไซน์ด้านนอกเรียบหรู ที่มาพร้อมกระจังหน้าโครเมียมดีไซน์หรูหรา และไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน นอกจากนี้ยังมีไฟท้ายแบบ LED ไฟตัดหมอก กระจกมองข้างพร้อมสัญญาณไฟเลี้ยว เบาะหลังพับได้เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ ประตูบานสไลด์อัตโนมัติ 2 ด้าน พร้อมระบบป้องกันการหนีบรและล้ออัลลอย 17 นิ้ว

ส่วนภายในกว้างขวาง มีอุปกรรณ์ในการให้ความสะดวกสบาย และความบันเทิงอย่างครบครัน ด้วยจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID นอกจากนี้ยังมี ที่วางแก้วน้ำและช่องจ่ายกระแสไฟฟ้า 12 โวลต์ พร้อมช่องต่ออุปกรณ์เสริม USB-C 6 ตำแหน่งและ USB-A 1 ตำแหน่ง ทั้งนี้พวงมาลัยยังตกแต่งด้วยลายไม้พร้อมปรับระดับ 4 ทิศทาง ให้ความพรีเมี่ยมแบบเต็มเปี่ยม

รวมไปถีง จุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก 4 ตำแหน่ง ที่นั่งแบบ Captain Seat รวมไปถึงระบบควบคุมอุณหภูมิให้ความเย็นสบายในการเดินทางที่มาพร้อมกับระบบกรองอากาศ nanoe กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อน ไฟส่องสว่าง Illumination ภายในห้องโดยสาร และอีกมามาย

สำหรับเครื่องยนต์ Toyota Majesty 2024 คือ เครื่องยนต์ GD 2.8 ลิตร ขุมพลังเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง และประหยัดน้ำมัน กำลังสูงสุด 120 กิโลวัตต์ (163 แรงม้า) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,200 รอบ/นาที เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างราบรื่น

นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยและช่วยเหลือการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัย, ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ระบบกระจายแรงเบรก ระบบกระจายแรงเบรก และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ทั่งนี้ยังมีระบบป้องกันการลื่นไถล ระบบไฟฉุกเฉินอัตโนมัติเมื่อเบรกกะทันหัน ระบบสัญญาณกันขโมย และอีกมามาย ที่จะทำให้ทุกการขับขี่ปลอดภัยอย่างแน่นอน

สำหรับราคาของ Toyota Majesty IMP 2024 มีทั้งหมด 2 รุ่น และ 2 สี คือ สีขาวมุก (White Pearl) และสีดำ (Black Mica)

รุ่น Grande ราคา 2,329,000 บาท

รุ่น Premium ราคา 1,989,000 บาท

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง