เผยแล้ว Mazda2 โฉมไมเนอร์เชนจ์ 2024 เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทย 21 มิ.ย.นี้
เผยแล้ว Mazda2 โฉมไมเนอร์เชนจ์ 2024 เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทย 21 มิ.ย.นี้

Mazda ประเทศไทย ประกาศเตรียมเปิดตัว New Mazda2 ที่มีการปรับไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ที่มีสีสันสดใสมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเผยทีเซอร์แสดงให้เห็นถึงตัวถังบางส่วนที่มีลักษณะคล้ายกับเวอร์ชันญี่ปุ่นที่เปิดตัวเมื่อช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

โดยจุดเด่นของ Mazda2 รุ่นปี 2024 ที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น อยู่ที่การเพิ่มรุ่นย่อย 15 BD และ XD BD ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งภายนอกด้วยสีสันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสีตัวถัง 11 สี สีหลังคา 3 สี และสีฝาครอบล้อ 6 สี ขณะที่ห้องโดยสารยังสามารถเลือกสีของแผงคอนโซลได้ 3 สี (ได้แก่ สีขาว Pure White, สีดำ Gloss Black และสีฟ้า Gloss Light Blue) โดยมาสด้าระบุว่าลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งได้ถึง 198 รูปแบบ

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกแพ็คเกจสำเร็จรูปได้อีก 2 รูปแบบ คือ Rookie Drive ที่เน้นตกแต่งด้วยชุดแต่งสีส้ม Racing Orange ให้ความรู้สึกสดใส และ Clap Pop ที่ตกแต่งด้วยชุดแต่งสีขาวเน้นความเรียบหรู

ทั้งนี้ ทางมาสด้ายังได้มีการเปลี่ยนชื่อรุ่นย่อย Black Tone Edition มาเป็น 15 SPORT และ XD SPORT+ โดยเป็นรุ่นย่อยเดียวที่มีเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้เลือก มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วดีไซน์เฉพาะรุ่น, กระจังหน้าสีดำ Gloss Black และเบาะนั่งสีดำตกแต่งด้วยตะเข็บสีแดง ขณะที่รุ่นท็อปสุดเรียกว่า 15 Sunlit Citrus ถูกติดตั้งพวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง, ก้านเบรกหุ้มหนัง, เบาะปรับไฟฟ้า, ระบบอุ่นมือที่พวงมาลัย และระบบช่วยเหลือการขับขี่ 3 ฟังก์ชัน (MRCC, SBS และ LAS)

ในส่วนรายละเอียดอื่นๆ และ ราคาจำหน่าย Mazda2 สามารถติดตามได้ในวันเปิดตัว 21 มิถุนายนนี้

Share:
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง